Tặng Khóa Học Marketing Online Miễn Phí Trị Giá 2,4tr ==> Đăng ký ngay

Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Tiêu chuẩn Marketer Online hiện nay

Tiêu chuẩn một marketer Online cần có là gì ?

Một câu hỏi mà tất cả chúng tôi đã đi tìm hơn 2 năm nay. Để rồi mọi chuyện thật bỡ ngỡ bởi đạt được một tiêu chuẩn marketer online thực thụ thì thực sự không dễ dàng tí nào như mọi người từng nghĩ.
Tieu chuan Marketer Online
Tiêu Chuẩn Marketer Online
Ngày nay với sự bùng nổ của internet marketing các tay marketer online dần dần được ra đời. Tuy nhiên khái niệm như thế nào là một marketer online thực thụ thì hiện tại gần như không có, nếu có đi chăng nữa thì thực sự vẫn chưa rõ ràng. 
Ở đây tôi không dám bàn khái niệm như thế nào được gọi là một tay marketer online hay một nghĩa cao hơn  như thế nào được gọi “Marketer Online  Thực Thụ”, bởi tôi không phải là “học giả” nên xin phép không dám bàn. 
Do đó, tôi xin phép được trích dẫn tiêu chuẩn một marketer Online thực thụ của một đơn vị cung cấp nhân sự marketing online để các bạn tham khảo. Đây là tiêu chuẩn cơ bản, tối thiểu nhất mà một marketer Online cần có được. Mà tôi nghĩ cần phải có được.



Tiêu Chuẩn Marketer Online
  • Thiết kế website ở dạng Bloger, wordpress 
  • Quản trị được website ( tin tức và thương mại điện tử)
  • Lên kế hoạch và triển khai được chiến lược SEO cho website lên Top 10 
  • Lên kế hoạch và triển khai được email marketing cho sản phẩm 
  • Biết tổ chức các sự kiện trên các trang mạng xã hội ( Facebook, Google +, Zingme) 
  • Thiết kế được Video + đưa website lên Top 10 
  • Xây dựng và triển khai được kế hoạch kinh doanh online
  • Có khả năng làm việc nhóm và đào tạo nhóm
 


Thực tế các Marketer Online  phải qua các công việc sau, thì mới xứng danh được gọi là marketer online thực thụ.




  • Đã thiết kế bloger, wordpress dạng trung bình( 3 bloger, 2 wordpress)
  • Đã từng quản trị được 3 mô hình website khác nhau ( website tin  tức, bán hàng, TMDT)
  • Xây dựng và triển khai được chiến lược SEO ( trải qua 3 dự án)
  • Triển khai 3 chương trình email marketing ( Quảng cáo, Bán hàng, quảng cáo nhắc nhở)
  • Triển khai 3 sự kiện trên facebook, mỗi sự kiện tối thiểu 100 người tham gia. 
  • Lên được 3 kế hoạch kinh doanh Online tổng thể ( 1 kế hoạch đã triển khai, 2 kế hoạch mô hình)
  • Xây dựng được 3 video, đưa 3 video lên top 10 Google.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và đào tạo nhóm ( tối thiểu 3 dự án)
Đây cũng là tiêu chuẩn chung mà Học Viện Marketing. Com lấy làm cơ sở cho học viên đang theo học. Hiện tại, chúng tôi đang triển khai và chia sẻ kiến thức marketing online cũng như đang triển khai các dự án thực tế  cùng Quý Anh/Chị thành viên thuộc Học Viện Marketing.Com  tại HCM.
Hy vọng, với những kiến thức chia sẻ còn khiêm tốn, sẽ giúp cho các bạn phần nào muốn định hướng  tiêu chuẩn cho bản thân trên con đường Internet marketing hay marketing online.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét