Tặng Khóa Học Marketing Online Miễn Phí Trị Giá 2,4tr ==> Đăng ký ngay

Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

5 Keys Để Truyền Cảm Hứng Cho Lãnh Đạo


1. Những thách thức phải đối mặt:

Một lãnh đạo thành công thì có đủ can đảm để đối mặt với tình huống khó khăn và đối phó với chúng một cách trung thực. Cho dù đó là một cuộc suy thoái kinh doanh hoặc nhận nhân viên đang gặp khó khăn trở lại làm việc”, các nhà lãnh đạo có hiệu quả đáp ứng những thách thức này một cách công khai. Thông tin liên lạc thường xuyên với nhân viên của bạn, thông báo cho họ cả tin tốt và làm thế nào các công ty đang phản ứng với những thách thức sẽ đi một chặng đường dài hướng tới việc làm cho nhân viên cảm thấy như bạn rất tin tưởng họ và họ cảm thấy rất được tin tưởng không thấy khó chịu về các vấn đề mà bạn đặt ra.


2. Chiếm được lòng tin:

Nhân viên trung thành và nhiệt tình khi họ làm việc trong một môi trường được điều hành bởi những người mà họ tin tưởng. Xây dựng lòng tin có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Đầu tiên là xây dựng sự quan tâm mật thiết đối với nhân viên. Hãy quan tâm đến nhân viên của bạn ngoài nơi làm việc, như hỏi về các trò chơi thể thao của con một nhân viên hoặc liên quan đến các công việc hằng ngày. Hãy để nhân viên của bạn biết rằng bạn quan tâm đến thành công của họ và thảo luận về con đường sự nghiệp của mình với họ thường xuyên.
Khi nhân viên, nhà cung cấp hoặc những người khác phạm sai lầm, không khiển trách hoặc sửa chữa chúng trong sự tức giận. Thay vào đó, bình tĩnh giải thích tình hình và lý do tại sao hành vi hay hành động của họ không chính xác, cũng như những gì bạn mong đợi trong tương lai. Khi mọi người biết rằng bạn sẽ không trách móc họ và rằng bạn có lợi ích tốt nhất của họ tại công ty, họ sẽ tin tưởng bạn.



3. Được xác thực:

Nếu bạn không phải là người lãnh đạo phù hợp, không cố gắng vì mục tiêu và đam mê được thành công. Nhân viên và những người khác làm việc với công ty của bạn sẽ có thể cho rằng bạn chỉ giả vờ là người nào đó,  Điều đó có thể làm cho họ đặt câu hỏi về những gì khác về bạn có thể đó là sự giả dối. Như bạn có thật sự niềm đam mê đối với công việc mà bạn đang làm không? Mặc chúng, bạn có phải là người trình bày nhiệt tình và vui nhộn? Để họ cười và vui vẻ. Sử dụng điểm mạnh của mình và đặc điểm này để phát triển phong cách lãnh đạo cá nhân của bạn.


4. Được sự tôn trọng:

Khi bạn thực hiện chính sách một cách đạo đức và mô hình những đặc điểm kinh doanh của bạn muốn những người khác xem, bạn sẽ kiếm được sự tôn trọng của những người xung quanh bạn. Điều này góp phần cho nhân viên và các bên liên quan khác có niềm tự hào về công ty, mà còn là một phần thiết yếu của sự tham gia, Ngoài ra, khách hàng ít có khả năng làm kinh doanh với một công ty nếu họ không tôn trọng các giá trị hoặc lãnh đạo của nó.

5. Ở lại tò mò:

Các nhà lãnh đạo tốt vẫn tò mò trí tuệ và cam kết học tập. Họ tò mò và luôn luôn tìm kiếm những ý tưởng mới, những hiểu biết và thông tin mới. Handal nói các nhà lãnh đạo tốt nhất hiểu rằng phương pháp tiếp cận sáng tạo và mới có thể đến từ nhiều nơi và luôn luôn trên Lookout cho kiến ​​thức hoặc những người có thể thông báo cho họ và cung cấp cho họ một lợi thế.
"Các nhà lãnh đạo thành công nhất mà tôi biết thực sự là người rất tò mò. Họ quan tâm đến những thứ xung quanh họ và góp phần vào tầm nhìn của họ".


Việt TOP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét