1. Những thách thức
phải đối mặt:
Một lãnh đạo thành công thì có đủ can đảm để đối mặt với
tình huống khó khăn và đối phó với chúng một cách trung thực. Cho dù đó là một
cuộc suy thoái kinh doanh hoặc nhận nhân viên đang gặp khó khăn trở lại làm việc”,
các nhà lãnh đạo có hiệu quả đáp ứng những thách thức này một cách công khai.
Thông tin liên lạc thường xuyên với nhân viên của bạn, thông báo cho họ cả tin
tốt và làm thế nào các công ty đang phản ứng với những thách thức sẽ đi một chặng
đường dài hướng tới việc làm cho nhân viên cảm thấy như bạn rất tin tưởng họ và
họ cảm thấy rất được tin tưởng không thấy khó chịu về các vấn đề mà bạn đặt ra.
2. Chiếm được lòng
tin:
Nhân viên trung thành và nhiệt tình khi họ làm việc trong một
môi trường được điều hành bởi những người mà họ tin tưởng. Xây dựng lòng tin có
thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Đầu tiên là xây dựng sự quan tâm
mật thiết đối với nhân viên. Hãy quan tâm đến nhân viên của bạn ngoài nơi làm
việc, như hỏi về các trò chơi thể thao của con một nhân viên hoặc liên quan đến
các công việc hằng ngày. Hãy để nhân viên của bạn biết rằng bạn quan tâm đến
thành công của họ và thảo luận về con đường sự nghiệp của mình với họ thường
xuyên.
Khi nhân viên, nhà cung cấp hoặc những người khác phạm sai lầm,
không khiển trách hoặc sửa chữa chúng trong sự tức giận. Thay vào đó, bình tĩnh
giải thích tình hình và lý do tại sao hành vi hay hành động của họ không chính
xác, cũng như những gì bạn mong đợi trong tương lai. Khi mọi người biết rằng bạn
sẽ không trách móc họ và rằng bạn có lợi ích tốt nhất của họ tại công ty, họ sẽ
tin tưởng bạn.
3. Được xác thực:
Nếu bạn không phải là người lãnh đạo phù hợp, không cố gắng vì
mục tiêu và đam mê được thành công. Nhân viên và những người khác làm việc với
công ty của bạn sẽ có thể cho rằng bạn chỉ giả vờ là người nào đó, Điều đó có thể làm cho họ đặt câu hỏi về những
gì khác về bạn có thể đó là sự giả dối. Như bạn có thật sự niềm đam mê đối với công
việc mà bạn đang làm không? Mặc chúng, bạn có phải là người trình bày nhiệt
tình và vui nhộn? Để họ cười và vui vẻ. Sử dụng điểm mạnh của mình và đặc điểm
này để phát triển phong cách lãnh đạo cá nhân của bạn.
4. Được sự tôn trọng:
Khi bạn thực hiện chính sách một cách đạo đức và mô hình những
đặc điểm kinh doanh của bạn muốn những người khác xem, bạn sẽ kiếm được sự tôn trọng
của những người xung quanh bạn. Điều này góp phần cho nhân viên và các bên liên
quan khác có niềm tự hào về công ty, mà còn là một phần thiết yếu của sự tham
gia, Ngoài ra, khách hàng ít có khả năng làm kinh doanh với một công ty nếu họ
không tôn trọng các giá trị hoặc lãnh đạo của nó.
5. Ở lại tò mò:
Các nhà lãnh đạo tốt vẫn tò mò trí tuệ và cam kết học tập. Họ
tò mò và luôn luôn tìm kiếm những ý tưởng mới, những hiểu biết và thông tin mới.
Handal nói các nhà lãnh đạo tốt nhất hiểu rằng phương pháp tiếp cận sáng tạo và
mới có thể đến từ nhiều nơi và luôn luôn trên Lookout cho kiến thức hoặc những
người có thể thông báo cho họ và cung cấp cho họ một lợi thế.
"Các nhà lãnh đạo thành công nhất mà tôi biết thực sự là
người rất tò mò. Họ quan tâm đến những thứ xung quanh họ và góp phần vào tầm
nhìn của họ".
Việt TOP
0 nhận xét:
Đăng nhận xét