Tặng Khóa Học Marketing Online Miễn Phí Trị Giá 2,4tr ==> Đăng ký ngay

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

+1 Và Like Không Còn Tác Động Đến Thứ Hạng Trên GOOGLE

1-va-like-khong-con-tac-ong-en-thu-hang-tren-google

Matt Cutts đã thông tin lại rằng các dữ liệu +1 của Google đã không còn có tác động trực tiếp tới thuật toán xếp hạng website của họ.

Matt Cutts còn cho biết anh ấy vẫn đang chừng những cách ‘’lịch sự’ nhất để phủ nhận lại thực tiễn rằng: nhiều +1 trên Google hơn sẽ giúp tăng thứ hạng kiêng kị cho 1 website để các webmasters không quá bất thần .

Matt Cutts còn cho biết thêm rằng anh ấy đã phủ nhận 1 nghiên cứu na ná như vậy của Moz khi Moz đã cho rằng các like trên Facebook cũng ảnh hưởng tới thứ hạng tại Google.
1-va-like-khong-con-tac-ong-en-thu-hang-tren-google

Tóm lại, Matts nói rằng đừng bất thần nếu các +1 trên Google và Like trên Facebook không giúp tăng thứ hạng website của bạn. Matts giải thích: Nếu bạn cung cấp những nội dung hấp dẫn, mọi người sẽ like nó, share nó trên Facebook, kết liên với nó hoặc +1 nó,..’’ 

Nhưng điều đó không có nghĩa rằng Google sẽ dựa vào những tín hiệu này để tiến hành xếp hạng’’ – Matt Cutts bổ sung và cũng khuyên rằng: “đừng nên cụ tạo ra +1 hay Like cho các nội dung mà thay vào đó hãy dành thời kì để khiến cho nó hấp dẫn với người dùng hơn’’


ST

0 nhận xét:

Đăng nhận xét