Tặng Khóa Học Marketing Online Miễn Phí Trị Giá 2,4tr ==> Đăng ký ngay

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Cách Viết Bài SEO Theo Chuẩn Cho Một Website

Sau khi thiết kế web, bạn không biết phải viết  nội dung  như thế nào để vừa truyền tại được nội dung của doanh nghiệp, công ty mình, mà vừa giúp nó  thân thiện với google . Làm sao để bài viết của mình của mình đúng  chuẩn SEO . Xin gửi tới các bạn 1 vài thủ thuật nhỏ để có 1  website  có nội dung tốt.

cach-viet-bai-seo-theo-chuan-cho-mot-website

 1. Bài viết luôn có tối thiểu 1 bức ảnh. 


Bài viết luôn cần có tối thiểu 1 bức ảnh, mà tốt nhất cũng chỉ cần 1 bức thôi, bức ảnh nên có tên trung từ khóa quan yếu, không quên điền thẻ alt của ảnh. Bức ảnh nên để ở phần đầu của nội dung. Trong một bài viết chuẩn SEO , theo kinh nghiệm của tôi không nên có các file : flash, iframe, video hay những thứ đại loại như vậy. Việc có 1 bức ảnh ở trong bài viết, ngoài việc tăng mật độ từ khóa mà không làm cho nội dung bị lích kích, nó còn là 1 cách SEO trên  google image .


 2. Luôn có internal link. 


Như đã biết, trong cách bài viết nên có link thông sang nhau, để tạo thành vòng tuần hoàn cho website, nhưng nên chú ý một tí, nên chèn link với các  anchor text  quan trọng. Còn đối với 1 vài link không quan yếu, chúng ta có thể cho  rel=”nofollow” .


3. Chèn từ khóa vừa đủ. 

Mật độ từ khóa trong nội dung cũng là chủ chốt của vấn đề làm SEO, lượng từ khóa phải đủ nhiều để google nhận ra, nhưng lại không được làm khó chịu cho người đọc vì những câu văn lỉnh kỉnh, lặp lại. Các bạn nên thẩm tra bằng chức năng density của seoquake addon .


 4. Chấm dứt bài viết bằng 1 link trong thẻ H1. 


Thường ngày khi kết thúc bài viết tôi luôn viết 1 câu có ý nghĩa, chứa quờ quạng các từ khóa, hoặc là danh sách các từ khóa chính, cần  SEO  của bài viết, câu này sẽ được cho trong thẻ H1 (hoặc h2 tùy thuộc vào cấu trúc chi tiết của từng website , các bạn có ), và chèn link tới chính bài viết đó.

Đây là bốn bước rất căn bản để có 1 bài viết thân thiện chuẩn SEO với google. Chỉ cần tuân các bước này, có thể kiên cố tới 70-80% bạn có nội dung tốt, với cấu trúc thân thiện với google.

ST

0 nhận xét:

Đăng nhận xét